ห้ามคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใดจากเว็บแห่งนี้. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Line : @Torputhavej Tel : 085-3476341 08.00 - 22.00 น. คุณต่อ พุฒาเวทย์

Psychic (จิต) ดวงชาตาในระดับจิต 3

Psychic (จิต) ดวงชาตาในระดับจิต 3


            การเสริมดวง(1) ว่าดวงเรื่องธรรมชาติกับการเสริมดวง เพราะทุกคนอยากดวงดีตลอดเวลา ดวงจิตของเราๆ นั้นมีพลังอยู่แล้วในระดับหนึ่ง มีสมาธิอยู่แล้วในระดับหนึ่ง ไม่ใช่ว่าจะต่อไปหัดนั่งสมาธิถึงจะมีสมาธิได้ แต่ถ้านั่งสมาธิก็จะเป็นการบริหารดวงจิตของตนเองให้นิ่งมากขึ้นแล้วก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าการทำให้ตนเองสบายใจจึงไม่ถือเป็นการเสริมดวง เคยมีคนมาให้ทำนายดวงชาตา ถามตอบแบบกัน อย่างน่าสนใจจะเล่าให้ฟังสักนิดนะครับ มีพี่สามคนหนึ่งเป็นแอร์สายการบินต่างประเทศ แล้วได้แฟนเป็นคนต่างชาติมาขอให้พี่หมอทำนายดวงชาตา Psychic Love เรื่องความรักของเธอเพราะเธอกำลังจะโดนแฟนบอกเลิกทั้งๆ ที่ได้จะทะเบียนสมรสกันมาเป็นปีแล้ว


           พี่สาวคนนี้ถามพี่หมอให้ทำนายหลายเรื่องมาก ถึงจะไม่ได้เรียนจบปริญญาตรี แต่ก็ดิ้นรนหางานที่ดีทำในต่างประเทศ เธอถามว่าจะต้องตรวจเลือดไวรัชทุกๆ ปีจะผ่านไหม จะไปขอย้ายเที่ยวบินกับหัวหน้าคนใหม่ผิวดำเขาจะให้ไหม จะดูดไขมันแต่ค่าแพ็กเกจ ราคาสองแสน จะคุ้มไหม ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีตามที่พี่หมอทำนาย


         แล้วเธอก็ถามถึงแฟนชาวต่างชาติของเธอว่า “เราเธอจริงๆ ไหม” “ทำไมอยู่ๆ ถึงเลิกกับเธอ” ซึ่งคำตอบพี่หมอน่าสนใจมาก เพราะเธอถามพี่หมอว่า


        “แล้วตอนแรกแฟนมาจดทะเบียนสมรสด้วยทำไม”               


           พี่หมอตอบว่า ช่วงที่แฟนมาจดทะเบียนแต่งงานกับเรานั้น เหมือนเป็นช่วงงานบุญบางอย่าง มีวิญญาณตายาย (บรรพบุรุษที่ตายไปแล้ว จะคุ่มครองลูกหลานและถูกปล่อยออกมาเยี่ยมญาติตามช่วงงานบุญต่างๆ โดยเฉพาะสารทเดือนสิบ) มาดลจิตใจแฟนทำให้เราที่อยากให้แฟนขอแต่งงานได้ สมหวังตามความคิดนี้ วิญญาณตายายช่วยเรา ตอนที่แฟนมาแต่งงานเขาสับสน แต่ตายายทำให้เราสมหวัง ( บางคนจะได้อะไรที่คาดไม่ถึงจากการทำบุญให้บรรพบุรุษ หรือเรียกง่ายๆว่า “สิ่งดีๆ เข้ามา” )


           ขอเล่าต่อเนื่องไปอีกเคสหนึ่งให้ฟังนะครับ ถึงพี่ทอมคนหนึ่งโทรเข้ามาขอให้พีหมอทำนายดวงชาตาให้ แล้วพีหมอทำนายหลายๆ เรื่องจนพี่ทอมคนนั้น ตกใจมากเพราะทายถูกหมดทุกเรื่อง แล้วมีคำทำนายหนึ่ง พี่หมอทำนายว่า “มีวิญญาณบางอย่างนำทางเรามาเจอที่นี่ เขาเปิดทางมาให้” พอดูดวงเสร็จ คือนั้นพี่หมอโทรมาคุยยาวกับต่อ มาเล่าให้ฟังว่า “ บ้านหลังนี้พี่พึ่งย้ายเข้ามาไม่กี่วันนี้เอง พี่เห็นศาลตายาขาหักอยู่ พี่เลยไปซ่อมเปลี่ยนใหม่ให้ แล้วอธิฐานบอกไปว่า “ขอให้เจอใครที่ช่วงเขาได้จริงๆ สักทีเถอะ” แล้วก็มาเจอน้องต่อเลยทันทีคืนนั้น เพราะเจอใน Internet โดยบังเอิญเลยลองดูดวง ก็ใช่เลย.

           
อีกเคสหนึ่ง โทรมาดูดวงจากยุโรปกันทั้งครอบครัวเลย (คนไทยในยุโรป)
แม่ ลูกหลายคนมาก โดยคุณแม่ดูดวงก่อน พี่หมอทำนายว่าชีวิตรำบากมาตลอด แต่วิญญาณบรรพบุรุษ วิญญาณตายาย โคตรดีเลย เราไปต่างประเทศยังไม่รู้เลยว่าจะไปทำอะไรยังไง แต่พอไปถึง

ปั๊บ ๆๆๆ มันพาไปเหมือนความฝันเลยหวะ ไปเจอฝรั่ง ฝรั่งถูกใจ ขอแต่งงาน (ทั้งๆที่แก่แล้ว) เลยได้อยู่ต่างประเทศตลอดเลย ตายายตามคุ้มครองตลอดเลย โอ้โหดีมาก ตายาย

คุณแม่ได้ยินก็ตกใจแล้วบอกว่า จริงๆ หมอ มานี่ตอนแรกๆไม่รู้จะอะไรยังไง มาก็เจอแฟนคนนี้ มีฐานะ พาไปเลี้ยงดู สบายไปเลย ยังงงๆ เลย เป็นอย่างพี่หมอบอกจริงๆ พาลูกมาอยู่ด้วยจากไทยด้วย ไม่คิดเลยจะเป็นแบบนี้”


อธิบายคือ ดวงจิตของคนเราจะถูกหนุนในหลายๆ ลักษณะ จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นทั้งพลังจากเทพ เทวดา และดวงวิญญาณต่างๆ การเสริมดวงโดยการทำบุญตามประเพณีของศาสนาจะดีต่อ ดวงชาตาของเราโดยตรง เพราะงานประเพณีต่างๆ จะสอดคล้องกับโลกของวิญญาณที่จะเปิดให้ดวงวิญญาณต่างๆ ออกมารับส่วนบุญ ซึ่งโลกของวิญญาณจะมีลำดับชั้นหลายๆ ระดับ เช่น โลกหลังความตาย ,เมืองผี ,นรก ,สวรรค์ แล้วมีเพียงช่วงเดียวเท่านั้นที่เมืองผีทั้งหลายจะเปิด 100% คือ ช่วงประเพณีงานบุญ สารทเดือนสิบ รับเปรต-ส่งเปรต พวกเขาจะออกมาบางส่วนในช่วงเข้าพรรษา แล้วช่วงรับเปรต ประตูต่างๆ จะเปิดมาหมดสิ้น แล้วก่อนที่เข้าจะกลับในช่วง ส่งเปรต ซึ่งจะอยู่ในช่วงก่อนออกพรรษา เขาจะให้พลังบางอย่างแก่ลูกหลายที่ทำบุญให้เขา ซึ่งเป็นพลังที่จะเสริมดวงจิตเขาเรามากมาย พอออกพรรษาไปเหล่าเทวดาที่จำศีลไปนั้นจะลงมาอีก เสริมให้ผู้ร่วมบุญดวงจิตจะมีพลังเพิ่มขึ้น (งานบุญอันนี้ จะสำคัญมากกับ หมอไสยศาสตร์ และบุคคลทั่งไป)  


            ทั้งนี้ ทั้งนั้น มิใช่เพียงแต่งานบุญสารทเดือนสิบเท่านั้นที่พวกเขาจะออกมา ที่สำคัญไม่แพ้กันคือช่วงงานบุญสงกรานต์ (เมืองผีและนรก เปิดออกบางส่วน) และยังมีงานบุญอื่นๆ เช่น ตรุษจีน วันสารทต่างๆ เข้าพรรษา เวียนเทียน การไหว้ครูบาอาจารย์ ฯลฯ (ช่วงสารทเดือนสิบเมืองนรกจะออกมาทั้งนรก ญาติๆ ของใครคนไหนใช้กรรมอยู่ในนรกส่วนที่ลึกที่สุดก็จะถูกปล่อยออกมาปีละครั้งในช่วงนี้เหละ) ซึ่งการทำบุญจะแยกใหญ่ๆ ก็คือ การทำบุญกับผี และการทำบุญกับเทวดา นั่นเอง ทั้งหมดนี้คือความเข้าใจเรื่องการทำบุญให้ “เสริมดวง”
                                                                                               

                                                                                    ต่อ พุฒาเวทย์