ห้ามคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใดจากเว็บแห่งนี้. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Line : @Torputhavej Tel : 085-3476341 08.00 - 22.00 น. คุณต่อ พุฒาเวทย์

ความเป็นไป ไสยะ และดวงชาตา

ความเป็นไป ไสยะ และดวงชาตา     

           ชีวิต ประกอบด้วย กายเนื้อและกายระเอียดประกอบเข้าด้วยกัน และถูกกำกับโดยชาตาชีวิต และชาตาชีวิตของแต่ละคนมีจังหวะจะโคนที่แตกต่างกันไป ขึ้นลงตามโหราศาสตร์สุดแล้วแต่กำหนดเวลาของดวงชาตานั้นๆ  ที่ลึกซึ้งไปกว่านั้นพื้นฐานของชีวิตตั้งแต่เกิด และความเป็นไปทั้งในทางที่ดีและร้าย มาจากพลังแห่งบุญบาป ที่มาจากการกระทำในอดีต (ส่วนใหญ่ในมิติของภพชาติ)


          ฝาแฝดบางคนเกิดพร้อมกัน แต่พี่ชายกลับได้เป็นตำรวจใหญ่โต  แต่น้องชายกลับติดยาก็มี บางคนทำแท้งสองครั้งแต่รวยมากขึ้นๆ แต่กับบางคนทำแท้งครั้งเดียวกลับมีผลทำให้ชีวิตตกต่ำลงอย่างสัมผัสได้หรือดีแค่เป็นพักๆ บางคนชีวิตลำบากช่วงต้นๆ ของชีวิต แต่กลับร่ำรวยในช่วงวัยกลางคน และกับบางคนเคยคิดอะไรต้องได้อย่างนั้น แต่พอเวลาผ่านไปกลับกลายเป็นในทางตรงข้ามไปซะหมด  บางคนโกงเขาจนรวยแต่กลับล่มจมทีหลัง, บางคนรวยเพราะเป็นโจร ยิ่งทำกรรมยิ่งรวยก็มี ฯ. เคยสงสัยไหมว่าทำไมชีวิตคนมันชั่งแตกต่างกันนัก แม้แต่ดวงคน คนเดียวกัน ทำไมแค่บางช่วงเวลาถึงได้ดำรงอยู่ในสถานะที่แตกต่างกันเหลือเกิน

          คำถามคืออะไรที่เป็นตัวแปร อะไรที่เป็นตัวควบคุม อะไรกำหนด อะไรเป็นองค์ประกอบของชีวิต ดั่งที่ผมบอกไปข้างต้นนะครับ คนเรามีโหราศาสตร์เป็นของตนเอง นั้นคือจังหวะชีวิตของตน บางช่วงของชีวิตเจอแต่อุปสรรค์ แต่บางช่วงกลับหยิบจับอะไรก็รุ่งเรือง บางคนอุปสรรค์มาก บางคนก็น้อย บางคนรุ่งเรื่องมาก บางคนรุ่งเรื่องน้อย ทำไมมันเป็นแบบนั้นเหละ

         ทำไมคนเราไม่รวยเท่ากันหมด ดวงไม่ขึ้นพร้อมกัน อุปสรรค์แบบเดียวกันหละ ทำไมบางคนตายในวันเกิดของตนเอง ทำไมบางคนกำลังจะรับปริญญาแต่กลับตายก่อน บางคนกำลังจะเจอสิ่งดีๆ แต่ดวงชาตากลับพลิกผันขาดไปต่อหน้าต่อตา เหมือนนิยายที่ถูกกำหนดเป็นฉากๆ ที่ซึ่งมองเหมือนว่ามีระบบ อะไรกำกับโยงใยอยู่เบื่องหลัง เราถูกทำให้เชื่อว่าทุกคนสามารถรวยได้ แต่จริงๆแล้วทรัพยากรในโลกนี้มีไม่พอให้ทุกคนรวยได้ แล้วคนที่ขยันมากๆ เขาต้องรวยสิ ถ้าจริงอย่างนั้น คนจีนที่ขึ้นชื่อเรื่องความขยันต้องรวยหมดทุกคนใช่ไหมครับ แล้วทุกวันนี้มีคนจีนที่จนไหม ก็ยังมีอยู่ ชีวิตที่รวยย่อมสะดวกสบายกว่าคนหาเช้ากินค่ำแน่นอน แล้วทำไมบางคนมันรวยยากจัง สบายยากจัง หรือเป็นเพราะเขาขยั้นไม่พอ ทำไมบางคนรวยแต่ไม่มีความสุข ทำไมบางคนรวยแล้วมีลูกที่ไม่เอาไหนอะไรสักอย่าง บางคนรวยแต่ต้องเอาเงินมารักษาตัวเองหรือลูกๆ ทำไม ทำไม ทำไม ใครทราบบ้าง

           มาถึงไสยะ กับชีวิตบ้าง

           เคยได้ยินไหมว่า ชีวิตคนนั้นร่างกายตั้งแต่เกิดก็ไม่ได้เป็นของตนเอง ในทางธรรมะได้อธิบายไว้ว่าคนเราเกิดมา ที่เติบโตมาได้ทุกวันนี้นั้นมาจากการกินชีวิตของสิ่งต่างๆ เข้าไป อาหารต่างๆ เนื้อสัตว์ พืช เพื่อให้ชีวิตตัวเองดำรงอยู่และเติบโต เลือดเนื้อต่างๆ มาจากสิ่งที่เรากิน มารดาเราเกิดเรามานั้น ตัวคุณแม่เองก็บริโภคสิ่งต่างๆ เหมือนกับตัวเราเพื่ออยู่รอดและเติบโตและในกระบวนทัศน์ร่างกายไม่ได้เป็นของเราเดียวกัน นี้คือปรัชญาความจริงของชีวิตทุกๆ คน

            ไสยะ กับชีวิต อาจจะไม่แตกต่างกับการเติบโตของร่ายการมากนัก  ในเรื่องไสยะกับชีวิตนั้น จะอยู่บนพื้นฐานของคำว่า “อะไรที่เป็นของเรา ยังไงมันก็จะเป็นของเขา” หรือ “ถ้ามันจะเป็นของเรา อย่างไรมันก็จะเป็นเขาเรา” อาจจะเป็นคำกล่าวของบุคคลที่มีประสบการณ์ชีวิตสักหน่อย คนเราเกิดมาแต่ตัว แม้แต่เลือดเนื้อตอนเป็นทารกก็เป็นของพ่อแม่ และแม้แต่พ่อแม่ก็เคยเป็นเลือดเนื้อของย่า ยาย เรื่อง เงิน ความรัก ทรัพย์สินต่างๆ นั้น เป็นขอนอกกายมันจะเข้ามาทาง จิตไสย (ไสยะ) จากการเหนี่ยวนำของ บุญบาป กรรม ดวง วิญญาณต่างๆ เทวดา และจิตของผู้ประเสริฐ (หมอไสยะศาสตร์) ฯลฯ (คุณจะได้อ่านเรื่องนี้จากหนังสือผมเร็วๆ นี้)   

          การพยากรณ์ ทำนายทายทัก สำนักพุฒาเวทย์ จะเข้าไปอ่านดวงชีวิตของท่าน จังหวะชีวิตต่างๆ ซึ่งผมเคยเขียนไว้ใน Puthsaiyavej.bloggang.com แล้วบ้าง ในหัวข้อ อัศจรรย์แห่งการดูดวงหยั่งรู้ ดวงชาตาด้วยพลังจิต(เล็งเห็นภาพแล้วทาย) ผมแทบหงายหลัง

          จะเป็นคำทำนายที่คาดไม่ถึงสำหรับคุณในแง่ของ จิตไสยะ ทายทักเรื่องต่างๆ ที่คุณมองไม่เห็น และมองเห็นรู้อยู่แก่ใจ ก็ดี เราจะมองถึงต้นกำเนิด ปัจจุบัน และความเป็นไป ของตัวคุณอย่างแม่นยำ

 ดวงของผู้หญิงบางคนไม่สวยเลยหน้าสิวเยอะมาก แต่มีแฟนหล่อหรือความรักของเธอสดใสมากแต่ผู้หญิงบางคนสวยมากแต่เลิกกับแฟนเป็นว่าเล่น บางคนสวยและความรักดีความรักสดใสก็มี แต่บางคนไม่มีคำว่าสมหวังในความรักทั้งๆที่ตัวเองสวยและ/หรือไม่สวย ก็ตามที  บางคนคบกับใครจริงจังกับใคร ยังไงสุดท้ายก็ต้องเลิก จังหวะของความรักแปลกๆ แม้แต่ผู้ชายบางคนเองก็ไม่เว้น มันเกิดอะไรขึ้น? และอาจจะต้องใช้ประสบการณ์ชีวิตสักนิดในมองชีวิต ดังที่ผมเขียนมาด้านบนนะครับ ประสบการณ์ในการมองชีวิต ความเป็นไปรอบๆ ตัวของคนและตัวของคุณเองด้วย และตั้งคำถามต่อไปว่า .....ตัวเรากำหนดชาตาชีวิตตนเองตลอดเวลาจริงหรือ และคุณเชื่อไหมว่ามีโครงสร้างที่ ไสยะสามารถเข้าไปอธิบายดวงชาตาของ ผู้หญิงในตัวอย่างนี้ อย่างมีเหตุ มีผล แม่นยำ .... 

          จริงๆแล้ว คนเรารู้สึกดีกับคำว่าอิสระ มากกว่าจะยอมรับว่าถูกกำหนดโดยดวงชาตา ก็เท่านั้นเอง และไม่มีอะไรที่แย่ไปกว่าชีวิตที่ไม่ได้รับการแก้ไขอีกแล้ว

          ย่อหน้าต้นๆ ของบทความนี้ เป็นชีวิตในระดับบุคคล ที่ผมรับรู้มาจากประสบการณ์บ้าง คำทำนายบ้าง ดูดวงให้คนอื่นบ้าง และถ้าคุณอยากทราบว่าดวงชาตาของคุณนั้นเป็นอย่างไร และทำอย่างไรถึงจะเจอสิ่งดีๆ ดวงคุณมีปัญหาอะไรไหม คุณจะใช้จังหวะชีวิตไหน วันใดที่จะแต่งงาน ที่จะบวช ที่จะซื้อรถ ซื้อปืน แฟนคุณดวงสมพงษ์กับคุณไหม ถ้า วันเดือน ปี นั้นๆ ที่คุณวางแผนจะทำนี่ นั่น แต่รหัส วันเดือนปีเกิดของคุณที่ประกอบเป็นดวงจิตของคุณ ต่อต้านกับดวง ปีนั้นๆ สิ่งที่เกิดขึ้นอาจไม่ดีแน่ คุณอาจรู้จัก ปีชง ปีราหู ยังมีวันหายนะอีกเยอะเช่น ยามทับทิม ที่ถ้าทำอะไรจะอันตรายที่สุด การพยากรณ์ ไสยะ ทำนายทายทัก สำนักพุฒาเวทย์ สามารถเข้าไปทำนาย รหัสช่วงเวลาต่างๆ ที่เหมาะกับคน ส่งเสริมคุณอย่างแม่นยำ

            ความเป็นไป ไสยะ และดวงชาตานั้น มีกระบวนการดำเนินไปแบบควบคู่กัน ซึ่งจะอธิบายดวงชาตาของคุณได้อย่างลึกซึ้ง และที่เหนือกว่านั้น มันสามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ได้ผล และลึกซึ้ง จากจิตของผู้ที่เหนือกว่า ไสยะ ทำนายทายทัก สำนักพุฒาเวทย์ จะเป็นที่เดียวที่ท่านมาตรวจดวงชาตา แล้วท่านจะไม่อยากไปดูดวงที่อื่นอีกเลย                                 

                                               
                                                                               ต่อ  พุฒาเวทย์